Sơmi Rơmooc Xitec chở xi măng rời CIMC 36 khối được Ô tô Hải Âu phân phối là loại xitec đạt chất lượng tốt, có tải trọng cao, giá thành phù hợp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao hiện đại, nhập khẩu nguyên chiếc. Kết cấu chịu lực, khả năng chịu tải cao, sắt xi, khung xương, thùng sử dụng thép dày cường lực cao, chịu lực tốt, rơ mooc khỏe, không bị phình thùng khi ben, chống vặn, chống lật hiệu quả.
Đặc điểm nổi bật của xe bồn chở xi măng rời CIMC
Thương hiệu CIMC chuyên sản xuất sơ mi rơ mooc xuất khẩu sang thị trường Mỹ, chất lượng đã được kiểm chứng và khẳng định tại Việt Nam. Chassis dày, bản rộng, tải trọng thực tế gấp 3 lần tải trọng cho phép TGGT. Sử dụng trục FUWA chính hãng và lốp Double coin chất lượng. Công nghệ sơn tĩnh điện giúp tăng cường bảo vệ mooc và tăng giá trị sử dụng.
Sơ mi rơ mooc xitec chở xi măng rời CIMC 36 khối là một trong những dòng xe chuyên dụng chở xi măng chưa đóng bao từ các nhà máy sản xuất tới các công trường xây dựng cần sử dụng xi măng khối lượng lớn. Xi măng rời được xả trực tiếp vào bồn chứa của xe và xuất vào các si lô chứa xi măng được đặt tại các công trường thông qua hệ thống máy nén khí. Sản phẩm phù hợp với các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh xi măng thành phẩm, các doanh nghiệp sản xuất bê tông tươi. Sơ mi rơ mooc xitec chở xi măng rời CIMC 36 khối giúp cho các doanh nghiệp loại bỏ chi phí bao bì, chi phí nhân công khi mà xăng được đổ trực tiếp từ các hệ thống ống dẫn được đẩy bằng máy nén khí.
Sơ mi rơ mooc chở xi măng rời CIMC 36 khối được làm chất liệu thép cacbon dày 4mm vô cùng chắc chắn. Với chất liệu này giúp cho kết cấu của sơ mi rơ mooc chở lên bền bỉ và có thể chinh phục tốt các mục tiêu kinh doanh.
Hệ thống van hơi và vòi phun trên sơ mi rơ mooc chở xi măng rời CIMC 36 khối
Hệ thống van hơi được thiết kế và tính toán giúp thuận tiện nhất cho quá trình sử dụng của người dùng. Các đầu ống nối với nhau bằng cút nối đặc biệt và được làm khít bằng gioong cao su đảm bảo không làm mất hơi của mooc giúp phun xi măng nhanh chóng mà hiệu quả.
Vòi phun xi măng trên sơ mi rơ mooc chở xi măng rời CIMC 36 khối được chế tạo bằng lớp cao su đặc chủng chống thấm nước và được bảo vệ bằng lớp thép quân quanh.Với thiết kế này sẽ đảm bảo cho vòi không bị rách khi va chạm vào các vật rắn khác.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT | ||
Loại xe | Sơ mi rơ mooc Xitec Chở xi măng rời 36m3 | |
Model | ZJV9403GFLJM | |
Thông số | Kích thước bao (mm) | DxRxC: 11355mm×2500mm×3720mm |
Khoảng cách trục (mm) | 6510mm+1310mm+1310mm | |
Trọng lượng (kg) | 8,600 | |
Tải trọng theo giấy ĐK (kg) | 29,380 | |
G.V.W.R (kg) | 40,000 | |
Dung tích Xitec | 36m3 | |
Kết cấu | Xà dầm chính (mm) | Thép cường độ cao Q550 |
Thành,Thùng xitec | Thép cường độ cao Q550 | |
Áp Suất làm việc | 0.2Mpa | |
Tỉ lệ sót lại Xi-măng | Thấp hơn 0.3% | |
Tốc độ Xả | 1.0 tấn /phút | |
Động cơ máy phát | HUAFENG 4102 | |
Động cơ máy nén | ShuZhou WB12/2 | |
Các phụ kiện khác | Đầy đủ theo quy định của NSX | |
OEM | Chân chống | SAF-HOLLAND HLD30 19", tay quay hoạt động trên RHS |
Đinh mooc | Đinh 90, có thể thay đổi, 1 chiếc hiệu JOST | |
Hệ thống phanh | 30/30 loại trên mỗi trục, van phanh WABCO | |
ABS | Không | |
Lá nhíp | Hệ thống treo cơ khí với lò xo 7 lá, T16xW90 | |
Trục | 3 trục, vuông, tải trọng 13 tấn/trục, hiệu FUWA | |
Lốp | 11.00R20-18PR, RLB1M, 13 quả hiệu Double Coin | |
La răng | 8.0V-20, la răng thép, 10 lỗ | |
Hộp dụng cụ | 1 chiếc, hộp thép dài 1M, đặt trên RHS, màu xám trắng | |
Giá đựng lốp dự phòng | 2 chiếc, màu xám trắng | |
Bảo vệ bên | Làm bằng thép | |
Chắn bùn | Mỗi bên 2 tấm | |
Hệ thống điện | 12V-24V, tiêu chuẩn ISO1185, dây nịt mo-đun, đèn LED | |
Đèn sau | 2 đèn sáng , 4 đèn phanh, 1 đèn lùi | |
Màu sắc | Sơn tĩnh điện | KANSAI Polyurethane(PU) |
Màu | Xanh Trắng | |
Bảo Hành | Nước sơn bảo hành 7 năm, Chassi bảo hành 5 năm, Trục bảo hành 3 năm. Mỗi sản phẩm mooc sẽ có 1 sổ bảo hành riêng. |