Sản phẩm

Xe Ben 3 chân (6×4) 260HP Cầu láp
Tháng Mười Một 7, 2016
Xe Ben 4 chân (8×4) 310 HP Cầu láp
Tháng Mười Một 7, 2016
qxv1467709988
xe-ben-3-chan
14351171216235342958
IMG_0778

Xe Ben 3 chân (6×4) 340HP Cầu đầu


Tên sản phẩm: Xe tải thùng 6×4 cầu dầu
Mã sản phẩm: LZ3253QDL
Động cơ: YCMK340- 33 (340HP) – Tiêu chuẩn khí thải Euro III: Là loại động cơ trọng tải nhẹ, động cơ 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, có turbo tăng áp, làm mát bằng nước, dung tích làm việc tới 10.338 cm3, Kết hợp với FEV, hướng tới thị trường xe tải hạng nặng, có các đặc điểm nổi bật như: trọng lượng nhẹ, ít tiêu hao nhiên liệu, chi phí sửa chữa thấp. Loại xe này được sản xuất cho thị trường có nhu cầu giảm trọng lượng, gầm xe được thiết kế giảm trọng lượng tối ưu, có thể chịu tải được nhiều hơn.
Loại cầu : Cầu dầu
Tự trọng: 11.850(Kg)

Tải trọng trục trước/sau: 4950/6900 (Kg)

Khối toàn bộ theo TK : 24.950 (Kg)
Chiều dài cơ sở: 3500 + 1350 (mm)
Kích thước bao: 7800 x 2500 x 3260 (mm)
Kích thước lòng thùng ben: 5000/4900 x 2300/2100 x 880/800 (mm)
Loại thùng ben: Thùng vuông
Lốp: 11.00R20 – Lốp bố thép
Hộp số : FULLER 10JSD160T – 10 số tiến + 2 số lùi

Tỉ số truyền hộp số : 14.96  i2:11.16 i3:8.28  i4:6.09  i5:4.46  i6:3.35  i7:2.5  i8:1.86 i9:1.36  i10:1

R1:15.07  R2:3.38

Tỉ số truyền cầu : 5.45

Khung chassis với thép chữ U mặt cắt 300 (8+5) mm

Số lá nhíp: 11/13

Bình nhiện liệu nhôm 270L

Tốc độ lái tối đa (km / h): 75; Khả năng leo dốc (%): 25
Độ rãnh tối thiểu (mm): 325; Vòng tròn quay đầu thấp nhất (m): 27
Tiêu thụ nhiên liệu (L / 100km): 35

Khung xe được thiết kế đặc biệt, trang bị tấm nối khung gầm liền khối, kết cấu 3 lớp phía sau đồng thời trang bị tấm gia cố phía trước có độ cứng cao, nâng cao độ cứng của khung xe lên 15%

Cabin cao cấp M51, kết cấu khung chịu lực, sơn 5 lớp, chống ồn cách nhiệt 5 lớp. Cabin nóc cao 2 giường nằm, cabin nâng điện, ghế hơi, giảm chấn, điều hòa làm lạnh nhanh, giúp bạn thoải mái hơn khi lái xe trên những tuyến đường gập ghềnh. Vô lăng bằng da kết hợp với nội thất giả gỗ đào tạo nên môi trường lái xe trang nhã. Thiết kế cửa xe chống va đập, 2 thanh chống va đập ở giữa cửa xe liền khối tăng an toàn cho xe.